Xương may gia công quần áo bảo hộ tại TPHCM

Để đảm bảo an toàn lao động thì trong bất kì ngành nghề nào trang phục bảo hộ cũng luôn rất quan trọng và cần thiết trang phục bảo hộ được làm từ nhiều chất liệu, có thiết kế kiểu dáng và màu sắc khác nhau tùy vào công việc cho từng ngành nghề có rất nhiều chất liệu khác nhau, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn quần áo bảo hộ lao động kaki chất lượng được đánh giá cao.

Với sự đa dạng về chất liệu vải và mẫu mã quần áo bảo hộ lao động tại Sang Hà của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về mẫu đồng phục bảo hộ và chất liệu vải.

Quần áo bảo hộ lao động tại Sang Hà chúng tôi chuyên cung cấp các loại quần áo bảo hộ lao động lao động đẹp, dễ mặc, thoải mái, năng động cho người mặc, với thời gian may đo nhanh và giá cả hợp lý nhất thị trường chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đã từng 1 lần sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cty Bảo Hộ Sang Hà chúng tôi nhận thiết kế, may quần áo bảo hộ lao động lao động theo ý khách hàng các loại đa dạng về màu sắc và chất liệu vải cùng với một giá thành hợp lý.

Trên thị trường hiện nay hiện nay sản phẩm phục vụ cho sự an toàn của công nhân vô cùng đa dạng rất nhiều sự lựa chọn cho trang phục từ kiểu dáng đến chất liệu trong nước đến nhập khẩu vải kaki Nam Định, vải kaki liên doanh Hàn Quốc, hay Nhật cho bạn lựa chọn quần áo bảo hộ lao động kaki không chỉ bảo vệ sức khỏe, mà còn mang đến cho người lao động một cảm giác thoải mái trong lao động, tự tin. Mặc đồng phục bảo hộ lao động cũng tạo nên những nét đẹp riêng biệt cho đơn vị.

Nếu bạn đang cần những bộ quần áo bảo hộ cho công việc của mình hãy đến với công ty bảo hộ lao động Sang Hà. Công ty có nguồn hàng chất lượng, giá cả là tốt nhất đến tay khách hàng đảm bảo phục vụ nhu cầu của quý khách.

Mọi thắc mắc về thông tin chi tiết quần áo bảo hộ lao động vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp:
==================================================>
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn