Mua Bảng Từ Giá Rẻ Tại TPHCM Và Bình Dương, Chiết Khấu Đến 10%!

 

Lời Mở đầu

 
Bảng Từ từ trước đến nay vẫn là một sản phẩm được sử dụng cực kì phổ biến và được mọi người biết đến , thường xuất hiện trong các trường học, công sở,… Việc Sử dụng Bảng Từ giúp cải thiện hiệu suất trong học tập và làm việc lên đến 80 %.

 

Bảng Từ là gì?

 
Bảng từ được gọi theo tiếng anh là magnetic board , Có bề mặt bảng làm bằng tấm thép hoặc gốm sứ được phủ sơn tích hợp từ tính, có khả năng hút dính các loại nam châm. Sử dụng bảng từ giúp tăng sự thích thú của học sinh, sinh viên  trong các giờ học và trợ giúp đắc lực cho giảng viên, nhân viên văn phòng hoàn thành tốt công việc của mình.

bảng từ là gì

 

Sự ra đời của Bảng Từ.

 
Bảng từ được ra đời vào đầu những năm 1990 , được cải tiến bởi bảng xanh, ra đời vào năm 1980 bằng cách tích hợp từ tính lên mặt bảng. cả 2 loại bảng này đều khởi nguồn từ bảng đen truyền thống, ra đời vào những năm 60 của thế kỉ 20.

Các loại bảng từ.

 
Bảng từ có 2 loại, Bảng Từ Xanh và Bảng Từ Trắng.

  • Bảng từ trắng dùng để viết bút lông.
  • Bảng từ xanh dùng để viết phấn.

bảng từ trắng , bảng từ xanh

 

Cấu Trúc của Bảng Từ

 
- Mặt Bảng: Được làm bằng rhép tốt không rỉ và phủ sơn tích hợp tĩnh điện. Bề mặt được vẽ ô ly chìm với độ dài cạnh 5x5cm, lớp sơn bề mặt là sơn chống lóa, cho khả năng nhìn rõ nội dung bảng từ mọi góc cạnh.
- Cốt Bảng: Được làm từ gỗ, và nhựa tổ ong. Đảm bảo khả năng chịu lực, chống thấm nước, ẩm mốc.
- Khung Bảng: Được cấu tạo từ nhôm định hình có độ chịu lực cao và phủ sơn chống tĩnh điện. Được ghép nối 4 cạnh bằng nguyên liệu nhựa PVC để đảm bảo sự an toàn trong khi sử dụng và tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm.


cấu tạo mặt bảng từ

 

Mua Bảng Từ Giá Rẻ Tại Bình Dương Và TPHCM


Công ty Sang Hà Là một công ty dẫn đầu về chuyên cung cấp sản phẩm Bảng Từ  mới nhất, giá rẻ nhất từ trước đến nay, Nơi đây luôn là một địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng dù là khó tính nhất, Khách hàng có thể truy cập vào: http://sangha.vn/bang-tu-ceramic.html để xem thông tin chi tiết từng sản phẩm.
Hoặc Liên hệ: 09 34567 670 để được giải đáp mọi thắc mắc.