Cung cấp bảng từ miễn phí lắp đặt uy tín tại TPHCM

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, hiện đại tại TPHCM, nhu cầu sử dụng bảng từ ở các cơ quan văn phòng, trường học,… ngày càng nhiều. Vì tình hình rộng mở, nhiều người lựa chọn kinh doanh dịch vụ cung cấp bảng từ. Điều đó, giúp bạn rất dễ trong việc mua bảng từ.

 

Các loại bảng từ

 

Xét về màu sắc, thì bảng từ có thể 2 loại sử dụng đó là bảng từ xanh và bảng từ trắng. Mỗi loại bảng có những điểm riêng biệt khác nhau.

 

Đối với bảng từ xanh, là loại bảng sử dụng mặt bảng thép tính từ có phủ lớp sơn màu xanh, có thể kẻ ô ly hoặc không có kẻ dòng, đây là loại bảng chuyên dùng viết phấn để viết. Sản phẩm thường ưa chuộng tại các trung tâm dạy nghề, các trường đại học, trường các cấp 1, 2, 3.

 

bảng từ xanh

bảng từ xanh

 

Đối với bảng từ trắng, là loại sử dụng bút lông để viết lên mặt bảng. Cũng giống như bảng từ xanh, cũng làm mặt bảng bằng thép từ tính nhưng lại sơn phủ màu trắng. Sản phẩm khá thích thích hợp cho đối tượng tại các văn phòng sử dụng, mang lại sự hiện đại, sang trọng.

 

bảng từ trắng

bảng từ trắng

 

Điểm chung ở 2 loại này là có khả năng hút nam châm tốt, có thể ghim ảnh, các tài liệu để thuyết trình, trợ giảng,…

 

Bên cạnh phân loại bảng từ cơ khía cạnh dạng kiểu sử dụng, hiện nay nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, các nhà sản xuất đưa ra các mẫu sử dụng ở dạng treo tường, và dạng có chân di động với nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

 

Lựa chọn nơi bán bảng từ uy tín giá rẻ TPHCM?

 

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm các bạn mất nhiều quyền lợi sử dụng bảng từ. Vì vậy, quý khách hàng chú ý thật kỹ khi mua bảng từ giá rẻ.

 

Chúng tôi luôn thấu hiểu trong tâm tư của bạn, chắc chắn là bạn luôn muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp bảng từ giá rẻ uy tín TPHCM phải không?

 

Nếu bạn đang gặp trục trặc về vấn đề này thì hãy tin tưởng để lựa chọn Sang Hà. Chúng tôi là nơi lựa chọn số 1 hiện nay về lĩnh vực liên quan đến bảng viết.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp các loại bảng viết, trong đó bảng từ không thể không nói đến. Chúng tôi rất tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng.

 

Đến với chúng tôi, bảng từ được cung cấp với những chính sách tốt nhất đối với khách hàng, điển hình như cam kết hàng chính hãng, giá niêm yết trên thị trường, chính sách bảo hành lâu dài, dịch vụ vân chuyển và lắp đặt uy tín, giao hàng nhanh chóng tận nơi. Cũng chính vì vậy, bảng viết Sang Hà đã trở thành một đơn vị khá quen thuộc, gắn bó đối với nhiều người dân ở TPHCM.

 

Quy trình mua bảng từ giá rẻ chất lượng tại Sang Hà

 

Khi bạn chọn Sang Hà để mua bảng, thì chuyện mua bảng từ giá rẻ tphcm chất lượng vô cùng đơn giả, có thể nói cực kì đơn giản các bạn ạ ! Bạn cứ vô tư và đừng bận tâm gì tất cả. Chỉ cần gọi điện thoại đến hotline 1900 7005 - (028) 544 84448, còn những chuyện sau này và việc lắp đặt để chúng tôi lo hết.

 

Bảng viết Sang Hà kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!