Vì sao bảng từ xanh được sử dụng ưa chuộng rộng rãi?

 

Nếu ai còn nhớ cái thời 8X, 9X, bảng đen khá thịnh hành lúc đó, bạn có thể thấy nó ở bất cứ nơi đâu, từ các lớp học, tại nhà và các thông báo ở cơ quan hành chính. Còn ngày nay đã khác, bạn rất khó để tìm lại những chiếc bảng đen thời đó nữa, thay thế bảng đen viết phấn đó là một chiếc bảng từ xanh viết phấn và có những dòng kẻ mờ giúp người sử dụng thuận tiện và có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với những loại bảng thời xưa.

 

 

 

Bảng từ xanh viết phấn

 

Bảng từ xanh là một phương tiện quen thuộc tiện lợi và rất cần thiết trong việc dạy học, cũng chính vì thế mà bảng thường phổ biến hiện nay, đặc biệt nhất là tại các trường học.

 

Những thầy cô có thể trình bày các nội dung dạy học của mình đến các em học sinh sinh viên để hiểu hơn. Bảng từ xanh được xem như một đường dây dẫn đem lại sự hiệu quả tốt nhất cho các giáo viên.

 

Bảng từ xanh viết phấn có nhiều lợi ích khác như: có thể hút được nam châm, giúp ghim ảnh, tài liệu một cách dễ dàng, nên sản phẩm chiếm vị trí khá quan trọng trong những dụng cụ học tập hiện nay.  Ngoài ra, bảng còn dễ dàng viết mà phấn không bị gãy, sau khi sử dụng dễ xóa mà không để lại dấu vết nào, bảng chống lóa cực tốt giúp mắt của người nhìn hạn chế trình trạng cận thị.

 

bảng từ xanh

 

Đối với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ thì có rất nhiều phương tiện dạy học hiện đại được trang bị vô cùng đầy đủ để hỗ trợ hiệu quả cao trong quá trình dạy học. Mặc dù vậy, loại bảng từ xanh vẫn chiếm một vị trí không thể thiếu đối với nhiều người hiện nay.

 

Sản phẩm bảng viết phấn loại này thường được đặt tại các phòng học, xưởng thực hành, trung tâm đào tạo, tập huấn,… với những vị trí trang trọng. Sử dụng bảng từ xanh là một phương tiện dạy học đảm bảo độ thẩm mỹ cao, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, xin mời bạn xem bài viết 5 lý do khiến bạn phải sử dụng bảng từ xanh.

 

Để mua bảng từ xanh giá rẻ, chính hãng, xin bạn vui lòng liên hệ:

 

Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)


- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448


- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)


- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)


- Email: sanghacompany@gmail.com


- Skype: vppsangha