Bật mí lợi ích của đồ bảo hộ dùng trong ngành y

Nhằm giải đáp các thắc mắc của khách hàng không chỉ về kiểu dáng, phân loại mà còn về lợi ích khi sử dụng đồ bảo hộ y tế. Bởi lẽ có khá nhiều loại đồ bảo hộ y tế đang được lưu truyền rộng rãi hiện nay trê thị trường. Mà còn có thể mua được với giá vô cùng phải chăng mà đồ lại chất lượng cao nữa.
 
Trong bệnh viện có nhiều người với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Ứng với mỗi cấp vị lại có trang phục riêng như bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Bên cạnh đó, bảo vệ, nhân viên văn phòng, làm vệ sinh hay lái xe cũng đều được cấp đồng phục riêng.
 
Hiện tại, đồng phục bảo hộ y tế đối với ngành điều dưỡng cũng phân chia thành ra trang phục cho nam và nữ. Theo quy định từ nhà nước thì trang phục của điều dưỡng viên sẽ có màu xanh phối với màu trắng. Hoặc một vài trường hợp toàn bộ trang phục đều sử dụng màu xanh da trời.
 
Thông qua màu sắc, kiểu dáng thiết kế trên đồng phục của nhân viên y tế sẽ giúp bệnh nhân, đồng nghiệp có thể dễ phân biệt và nhận biết tốt lĩnh vực của mình hay người khác. Đồng phục y tế hiện nay còn mang theo hơi thở thời trang khiến người mặc cảm thấy tự tin hơn. Đồng thời, với chất liệu vải cao cấp, mềm mại giúp người mang thoải mái, những công việc khác cũng được hoàn thành tốt hơn.
 
Vì mỗi chuyên khoa, ban ngành đều có trang phục riêng và tùy theo tình huống mà xử lí an toàn nên tránh được việc lây nhiễm chéo gây nguy hiểm cho cộng đồng.
>>> Xem thêm : Giày Bảo Hộ - Có mấy loại đồ bảo hộ y tế được sử dụng phổ biến hiện nay?