Vì sao Giấy Supreme A4 lại được ưa chuộng?

Giấy Supreme A4 (định lượng 70 gsm & 80gsm) là một trong những sản phẩm giấy in văn phòng cao cấp nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 & ISO 14001.

Loại giấy in này thường được sử dụng trong những trường hợp cần in những văn bản, tài liệu quan trọng như hợp đồng kinh tế, hợp đồng đấu thầu, bản báo cáo, giấy tờ cam kết, hồ sơ dự án, tài liệu cần trình ký, ...

 

Thông số kỹ thuật:

- Chất liệu: Sợi gỗ tự nhiên

- Xuất xứ: Thái Lan

- Loại sản phẩm: giấy in, giấy photocopy chất lượng cao ứng dụng công nghệ Colorlok

- Kích thước: A4 (210 x 297 mm)

- Định lượng: 80g/m2 và 70g/m2

- Độ trắng sáng: 92 ISO

- Quy cách đóng gói: 500 tờ/ream x 5 ream/ thùng.

- Xuất xứ: được sản xuất và kiểm định chất lượng tại Thái Lan.

- Bìa ngoài: Giấy A4 Supreme 70gsm bìa màu đỏ & Giấy Supreme A4 80gsm bìa màu xanh, mặt trong bìa tráng lớp pp chống ẩm, chống thấm.

 

Những ưu điểm vượt trội của Giấy Supreme A4:

- Giấy có thể sử dụng được tất cả các loại mực in, mực photo và cho ra các nội dung, hình ảnh bản in sắc nét, hoàn hảo, không bị nhòe mực như nhiều loại giấy có định lượng và độ trắng thấp.

- Giấy Supreme A4 có thể sử dụng với tất cả các loại máy in hiện nay, từ máy in phun đến máy in laser, máy fax, máy photo có khay giấy A4.

- Được làm từ 100% bột giấy sạch cho độ trắng sáng cao, giúp chống lóa mắt, mỏi mắt khi tiếp xúc, đọc trong thời gian dài. Đồng thời màu mực trên giấy cũng được nổi bật hơn, không kén chọn loại mực.

- Nguyên liệu sản xuất sạch, dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Thái Lan, không chứa độc tố, không mùi, giảm thiểu bụi giấy trên bề mặt, cực kỳ an toàn cho sức khỏe đường hô hấp của người sử dụng và thân thiện với môi trường vì có khả năng tự phân hủy.

- Định lượng giấy cho thấy loại giấy supreme a4 có độ dày khá cao, bề mặt mịn tránh trường hợp bị kẹt giấy trong máy khi in liên tục và giúp kéo dài tuổi thọ cho máy in.

- Đặc biệt, Giấy Supreme A4 được nhiều Chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và được sử dụng phổ biến trong công việc phác thảo, vẽ, lập bản thiết kế, kế hoạch, ... được nhiều nhà hội họa và sinh viên ngành mỹ thuật ưu tiên lựa chọn

Hướng dẫn bảo quản:

Giấy thuộc loại vật liệu dễ bị hư hại như các trường hợp: cháy, rách, ướt, nhòe chữ khi thấm nước, bị vò nát, nhăn nheo, ... vì vậy bạn cần phải có cách bảo quản tốt để giấy giữ được chất lượng ban đầu, đảm bảo tốt cho việc sử dụng lâu dài, sau đây là những lưu ý trong cách bảo quản giấy bạn có thể tham khảo:

– Tránh để nơi có nhiệt độ quá cao

– Tránh để gần nơi có dầu mỡ, nước.

– Để cao tầm với của trẻ em, đặc biệt với những giấy tờ quan trọng.

– Không để bụi bám qua nhiều làm ảnh hưởng đến độ sáng, độ mịn và định lượng của giấy.

 

⇒ Bạn có thể quan tâm: Mua Giấy Superme chính hãng giá tốt tại TPHCM

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn