Địa Điểm Bán Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM và Bình Dương

 

Bảng Từ Trắng Chất Lượng Nhập Khẩu

 

Bảng từ là một sản phẩm tiện ích, được sử dụng rất nhiều ở khắp nơi và được mọi người biết đến nhờ đặc tính tiện dụng bởi khả năng hút dính nam châm cực mạnh, kết cấu mặt bảng chất lượng giúp người sử dụng dễ dàng phát huy hiệu suất học tập và làm việc.

Bảng từ hiện nay có 2 loại. Đó là bảng từ trắngbảng từ xanh. Bảng từ xanh là sản phẩm chỉ thường được sử dụng trong các trường học, có câu nói “Bảng xanh phấn trắng” cũng từ việc bảng từ xanh đã được sử dụng phổ biến thay thế cho các loại bảng đen thông thường mà ra.

Nếu nói đến phổ biến, chúng ta phải nhắc đến đó là bảng từ trắng, đây là sản phẩm được sử dụng ở khắp mọi nơi, không phân biệt ngành nghề hay vị trí, được dùng từ trường học, văn phòng, công sở, cho đến nhà hàng, khách sạn, quán bar.

các loại bảng từ giá rẻ

-- Bảng Từ Trắng TPHCM

 

Cấu tạo của bảng từ trắng viết bút lông

 

Mặt Bảng, Cốt Bảng, Khung Bảng là 3 bộ phận chính cấu tạo nên Bảng Từ Trắng.

  • Mặt bảng: Là bộ phận quan trọng nhất trong chiếc bảng từ trắng. Đây là bộ phận đảm nhiệm phần viết và hút nam châm. Mặt bảng được cấu tạo bởi một tấm thép hoặc gốm sứ được phủ lên đó một lớp sơn từ tính mỏng. Lớp sơn này được sơn lên mặt bảng bằng súng phun sơn tĩnh diện, sau khi khô nó mang điện tích dương nên có khả năng hút nam châm.

Bề mặt chống lóa có tích hợp đường kẻ ôly chìm, giúp cho người viết có thể dễ dàng viết chữ đẹp và ngay hàng thẳng lối. Hỗ trợ cho người đọc điều kiện tốt nhất để theo dõi toàn bộ nội dung trên mặt bảng.

cấu tạo của mặt bảng từ

-- Bảng Từ Trắng Giá Rẻ --

 

  • Cốt bảng: Được làm từ nhựa tổ ong và gỗ ép. Có khả năng chịu lực và chống ẩm mốc cao. Bảo vệ cho mặt bảng không bị biến dạng.

cốt bảng từ

  • Khung bảng: Làm bằng nhôm chịu lực phủ sơn tĩnh điện bề mặt, ngoại hình thẩm mĩ cao, bảo vệ chắc chắn cho viền bảng tránh khỏi ngoại lực tác động.

khung bảng từ trắng

Công ty sang hà cung cấp các loại bảng từ giá rẻ với chất lượng cao nhất toàn quốc, nếu bạn có nhu cầu mua bảng từ tphcm, hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 09 34567 670