Bảng từ xanh viết phấn giá rẻ mua ở đâu tại TPHCM?

 

Bạn đang quan tâm về bảng viết và đang tìm hiểu bảng từ xanh viết phấn như thế nào, mua bảng từ xanh viết phấn giá rẻ ở đâu tại TPHCM, có nên lựa chọn bảng từ xanh viết phấn hay không? Để giúp bạn giải quyết những câu hỏi đó, xin mời bạn xem bài viết dưới đây.

 

bảng từ xanh viết phấn

Bảng từ xanh viết phấn

 

Sử dụng bảng từ xanh viết phấn chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm này, đây là dòng bảng được nâng cấp để khắc phục những dòng bảng gặp nhược điểm như bụi phấn bay nhiều vào người dùng, làm cho người dùng thường bị bệnh do lây nhiễm qua đường hô hấp. Vì thế hãy đầu tư một lần loại bảng bảng này để sử dụng mãi mãi trong thời gian dài.

 

Cấu tạo của bảng từ xanh viết phấn

 

Bảng từ xanh viết phấn hay còn có tên gọi khác đó là loại bảng từ xanh Hàn Quốc, tại sao có tên gọi đó, cũng đơn giản thôi các bạn ạ.

 

Tại vì đây là loại bảng được sản xuất công nghệ cao được nhập khẩu các nguyên vật liệu từ Hàn Quốc. Với cấu tạo sử dụng chất liệu thép từ tính sơn phủ lớp tĩnh điện, viền bảng được làm bằng khung nhôm định hình, ở giữa hai lớp của mặt bảng được dán lớp keo tổng hợp đảm bảo độ chắc chắc cao.

 

Bảng này có rất nhiều kích thước và độ dày khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu và khá phù hợp cho những không gian phòng học, đặc biệt đảm bảo an toàn cho các em học sinh bởi vì ở các góc đều được trang bị cho nhựa tránh va chạm, trầy xước.

 

Đặc biệt, bảng từ ra đời với kiểu dáng để phục vụ tất cả nhiều đối tượng như bảng từ xanh treo tường, bảng từ xanh có chân, bảng từ xanh di động.

 

bảng từ xanh viết phấn

 

 Lợi ích khi sử dụng bảng từ xanh viết phấn

 

 Bảng từ xanh viết phấn là một sản phẩm tạo sự khác biệt rõ ràng đối với những bảng truyền thống bởi những lợi ích nổi trội như:

 

 Dễ dàng sử dụng và dễ vệ sinh:  với việc sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện lên bề mặt bảng giúp đem lại cảm giác viết cực kĩ dễ dàng, thao tác viết nhanh y như trên măt giấy, có thể viết lên bảng khi bảng còn ướt, đặc biệt đó là bảng này rất dễ lau chùi mà không để tồn lại vết phất nào.

 

Có độ thẩm mỹ cao: với thiết kế được phủ lớp từ màu xanh, ngoài ra có ô kẻ mờ giúp khi bạn viết chữ, nét chữ thẳng hàng ngay ngắn, làm người quan sát cũng cảm thấy dễ nhìn.

 

Có độ bền cao: là loại bảng không bao giờ bị cong vênh  ở mọi nhiệt độ khác nhau, đảm bảo độ chắc chắn, có độ bền cao giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đáng kế.

 

Khả năng hút nam châm cực mạnh: nhờ mặt bảng chất liệu thép từ tĩnh điện có khả năng thể hút nam châm mạnh, có thể ghim, treo những tài liệu, tranh ảnh,…. một cách dễ dàng.

 

Đảm bảo sức khỏe người dùng: khi sử dụng bảng từ xanh viết phấn, bạn hãy yên tâm khi sử dụng, đảm bảo không gây nhiều bụi phấn, đảm bảo an toàn cho các thầy cô đang ở bục giảng lẫn các em học sinh.

 

Với những lợi ích trên, chúng tôi có thể khẳng định rằng, bảng từ xanh viết phấn chính là thiết bị dạy học hoàn hảo nhất để sử dụng, đặc biệt nhất là trong môi trường giáo dục.

 

Địa chỉ bán bảng từ xanh viết phấn giá rẻ tốt nhất TPHCM

 

Tại TPHCM, công ty bảng viết Sang Hà chúng tôi được nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn để lắp đặt cho nhu cầu của họ. Không chỉ sản phẩm chất lượng cao và còn có một dịch vụ cung cấp tốt nữa, tất cả sự hoàn hảo tốt nhất đó cũng nhờ các bàn tay của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sự uy tín thương của công ty mới có được.

 

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đón tiếp nồng hậu và có mặt kịp thời khi khách hàng có yêu cầu. Các sản phẩm của chúng tôi được làm từ những nguyên liệu xuất khẩu từ nước ngoài là chủ yếu, nhờ đó mà các vật liệu bảng viết, phụ kiện bảng không bao giờ rỉ sét và không bị cong vênh mỗi khi sử dụng.

 

Bạn đang có nhu cầu mua bảng từ xanh viết phấn giá rẻ tphcm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giao hàng, lắp đặt miễn phí tận nơi nhé!

 

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Mã Số Thuế : 0309345786

Địa chỉ TP.HCM : Văn phòng : Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

(440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)

Điện Thoại : 093 80 80 006 - 096 80 80 006

Hotline tại TP.HCM : 1900 7005 - (028) 544 84448

______________________________________________________

Chi Nhánh Bình Dương

Địa chỉ Bình Dương : Kiốt 30 - 31 Khu TM Phức Hợp Sóng Thần, Đường ĐT 743, KP Bình Đức 3, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, T.Bình Dương

Điện Thoại : (0274) 399 1858 - (0274) 399 1859