Vì sao bảng viết bút lông ưa chuộng sử dụng tại TPHCM?

 

Hiện nay, tại TPHCM nhiều trường học, bệnh viện, các công ty doanh nghiệp ngày càng nhấp nhô mọc lên như nấm, để đáp ứng nhu cầu cho những công việc đó, chúng ta không thể không nhắc đến bảng viết bút lông. Sản phẩm này luôn được nhiều người đánh giá cao, xem như một giải pháp tối ưu nhất cho không gian hiện đại mang lại nhiều tiện ích mà các loại bảng thông thường khác không thể đáp ứng được.

 

bảng viết bút lông

 

Vì sao bảng viết bút lông được sử dụng rộng rãi ở TPHCM?

 

Cũng chính nhờ kết cấu bảng trắng sử dụng viết bút lông đem lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, nên hiện nay ở nước ta nói chung và tại TPHCM nói riêng rất ưa chuộng sử dụng bảng trắng viết bút lông.

 

Những loại bảng viết bút lông có nhiều loại để bạn lựa chọn như bảng kính trắng, bảng từ trắng, bảng mica trắng, bảng ghi chú, bảng menu,… mỗi loại bảng đáp ứng từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Và còn nhiều điểm sáng của bảng trắng viết bút lông đem lại cho người dùng như:

 

Rất tiện dụng khi sử dụng: rất tiện lợi trong việc vệ sinh bảng khi viết, lau chùi dễ dàng bằng khăn mền có thấm tí nước. Những sản phẩm này có thể sử dụng loại bảng treo tường hoặc bảng có chân di động, thường sử dụng kiểu treo tường tại các trung tâm đào đạo, các trường học,… Còn kiểu có chân di động thường dùng tại các ngân hàng, bệnh viện, các công ty văn phòng.

 

Độ bền cao: bền bỉ theo thời gian trong quá trình sử dụng nếu biết cách bảo quản, có khả năng thích ứng mọi thời tiết khắc nghiệt và có khả năng chống thấm hút nước tốt, có thế viết lên bảng viết ngay cả khi trời ướt, bảng không bị hao mòn, không bị cong vênh và luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

 

Bảo vệ sức khỏe: đối với những bảng cũ trước kia sẽ làm cho nhiều người cảm thấy phiền phức đó là bụi phấn bám vào quần áo, dính tay, đặc biệt lớn hơn có thể gây bệnh đến người dùng với các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Thì bây giờ với giải pháp sử dụng bảng viết lông tphcm. Với việc dùng bút lông để viết khá thân thiện với môi trường, nó đã giúp nhiều người cảm thấy hài lòng và an tâm đến sức khỏe khi sử dụng.

 

Tính ứng dụng cao: có thể sử dụng hầu hết rộng rãi trong đời sống thường ngày như: nhà ở, bệnh viện, trường học, văn phòng làm việc, ngân hàng,…

 

bảng viết bút lông

 

Thông tin mua bảng viết bút lông giá rẻ tại TPHCM

 

Chúng tôi là công ty bảng viết chuyên cung cấp hạng mục bảng viết bút lông giá rẻ chất lượng cao hàng đầu hiện nay tại HCM và các tỉnh thành lân cận khác. Tại đây chúng tôi cung cấp với nhiều kiểu bảng đẹp và đa dạng các kích thước, cam kết đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Nếu quý khách thực sự có nhu cầu sử dụng bảng viết bút lông , xin hãy mạnh dạn liên hệ cho chúng tôi được biết.

bảng mica viết bút lông

4 lý do lớn các bạn phải nên chọn công ty chúng tôi

 

- Sử dụng các chất liệu bảng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

- Đa dạng nhiều kích thước bảng, giao hàng và lắp đặt miễn phí  

 

- Luôn báo giá bảng với mức giá rẻ, chính xác nhất trên thị trường

 

- Chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài

 

Mọi chi tiết hãy liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Mã Số Thuế : 0309345786

Địa chỉ TP.HCM : Văn phòng : Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

(440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)

Điện Thoại : 093 80 80 006 - 096 80 80 006

Hotline tại TP.HCM : 1900 7005 - (028) 544 84448

______________________________________________________

Chi Nhánh Bình Dương

Địa chỉ Bình Dương : Kiốt 30 - 31 Khu TM Phức Hợp Sóng Thần, Đường ĐT 743, KP Bình Đức 3, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, T.Bình Dương

Điện Thoại : (0274) 399 1858 - (0274) 399 1859