Bảng từ TPHCM - Sản phẩm tốt nhất hiện nay

 

Bảng từ tphcm đang dần được nhiều gia đình, nhiều văn phòng, trường học sử dụng bởi tính thẩm mỹ và nhiều ưu điểm của nó. Bảng từ có 2 màu sắc chính để lựa chọn: màu trắng và xanh là chủ yếu, có độ bền cao, không gỉ sét, bong tróc sau khi sử dụng với thời gian dài.

 

Từ xưa, ông bà có nói “muốn hiểu rõ sản phẩm nào khi mua, hãy tìm hiểu nó thật kỹ”. Vì thế khi bạn có ý định mua bảng từ, ngay bây giờ hãy tìm hiểu sản phẩm đó như thế nào nhé!

 

Bảng từ là loại bảng để viết các chữ viết, các con số lên trên bảng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng các công việc thuyết trình giảng dạy, ghi các menu, thời khóa biểu, thông báo,….

 

 

Và bảng từ đã quá thông dụng trong cuộc sống thường ngày giúp cho các thầy cô giảng dạy cho các học sinh sinh sinh viên hiểu bài, ghi chép những nội dung có ở trên bảng, giúp cho các nhân viên, sếp thuyết trình với những ý tưởng của mình một cách suông sẻ, dễ cho mọi người hiểu hơn và hình dung tốt hơn với những ý tưởng đó…

 

bảng từ tphcm

 

 

Bảng từ tphcm không những giúp mọi người ghi những nội dung lên bảng mà còn làm sự tiện lợi trong khi sử dụng xong. Bạn dễ dàng xóa đi chỉ bằng một miếng khăn lau bảng, mà không để lại dấu vết gì. Bảng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, sử dụng thật linh hoạt.

 

Bảng từ có cấu tạo với phần cốt bảng từ thường có 3 loại là tổ ong, gỗ và nhựa được sản xuất với kích thước đa dạng và không có giới hạn về chiều dài, với những đặc tính khác nhau.Ở khung bảng từ thường thiết kế theo dạng khung không tháo rời, khung tháo rời và loại tháo rời có thể lên xuống.

 

Với cấu tạo chắc chắn đấy, mang lại cho sản phẩm ưu điểm về độ bền, thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bảng từ có nhiều ưu điểm sau:

 

Sản phẩm nhẹ gọn dễ lắp đặt, thiết kế đa dạng, loại bảng từ xanh dùng loại viết phấn, loại bảng từ trắng thì dùng loại viết bút lông. Điều này làm cho nhiều người dùng lựa chọn một loại bảng phù hợp với loại viết mà mình muốn sử dụng.

 

Với thiết kế bảng từ có bề mặt phẳng, khó trấy xước, ít bám bẩn sau khi vệ sinh giúp bảng luôn sạch sẽ.

 

Các sản phẩm bảng từ có khả năng chống sự va đập cao, nhờ độ bền tốt, giúp tuổi thọ sử dụng tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể. Khá phù hợp và và ưa chuộng tin dùng gắn bó lâu dài với mẫu mã yêu thích của bạn.

 

Có khả năng đảm bảo độ an toàn tốt, nhờ thiết kế với khung bảng được bo nhựa ở 4 góc, giúp người va chạm không bị gì, bạn hãy yên tâm sử dụng vì sản phẩm đã tránh được trình trạng xấu làm ảnh hưởng đến mọi người.

 

bảng từ hcm

 

Bảng từ tphcm còn có khả năng hít nam châm cực mạnh, với thiết kế với chất liệu sử dụng tính từ, có khả năng hút các loại hình ảnh, giấy tài liệu ghim trên bảng một cách chắc chắn và vững vàng, giúp các thầy cô giáo đưa ra những bản đồ, hình ảnh cho các em học sinh dễ tiếp thu, làm cho lớp học vui vẻ, có hứng thú học tốt hơn. Hoặc ghim nam châm với các tài liệu, thông báo,… ở các tổ dân phố, công ty, xí nghiệp, văn phòng,…

 

Có nhiều kích thước, hình dạng, phù hợp với nhu cầu khách sử dụng phù hợp cho những không gian diện tích khác nhau.

 

Có khả năng chống thấm tuyệt đối, chống rò rỉ bảo vệ bảng từ của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ.

 

Giá bảng từ rẻ chi phí đầu tư thấp, không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

 

Với tất cả những ưu điểm trên, bảng từ tphcm đủ thuyết phục bạn tin dùng giúp cho không gian sử dụng bảng đẹp và an toàn sức khỏe cho mọi người, đáp ứng đủ công năng của sản phẩm. Vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, lại được sử dụng lâu dài và đặc biệt không gây tác hại đến sức khỏe trong quá trình sử dụng, là sản phẩm đáng tin dùng.

 

Sau bài viết này, tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được quyết định chọn trang bị sản phẩm mang lại sự an toàn và tiết kiệm tối ưu cho quý khách.

 

Bangvietnam.net chuyên phân phối các loại bảng viết như: bảng từ, bảng kính, bảng ghim bảng mica,…

 

Hotline: 0964979327-0934567164