Giới thiệu bao tay cacbon phủ pu lòng dùng để làm gì

Giới Thiệu : Bao tay cacbon phủ pu lòng

Hiện nay, bảo hộ lao động hiện là một vấn đề được ưu tiên quan tâm hàng đầu, bởi tầm quan trọng của các đồ dùng, thiết bị bảo hộ lao động là rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe của người lao động cũng như là bảo đảm chất lượng công việc được hoàn thiện một cách tốt nhất. Do đó, các món đồ bảo hộ “mới, lạ” cùng những chức năng đặc biệt cần thiết cho đặc tính của nhiều ngành nghề khác nhau đã xuất hiện liên tục trên thị trường.
 
Các sản phẩm tuy nhiều nhưng chung quy lại vẫn có thể gói gọn trong một số loại trang bị thông thường như: găng tay bảo hộ, mũ bảo hộ, quần áo, giày ủng bảo hộ,… và ở trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về một dòng sản phẩm cực kì hữu dụng và cần thiết trong các ngành công nghiệp phòng sạch, điện – điện tử, đó là sản phẩm Bao Tay Cacbon Phủ PU Lòng.
 

Đặc Điểm Của Bao Tay Cacbon Phủ PU Lòng

Bao Tay Cacbon Phủ PU Lòng được sử dụng rất nhiều trong các phòng sạch như phòng thí nghiệm, phòng lắp ráp linh kiện,… nhằm bảo vệ cho đôi bàn tay của người sử dụng tránh khỏi sự ảnh hưởng bởi vật liệu, tĩnh điện gây hại cho cơ thể người; và giúp các linh kiện điện tử tránh bị hỏng do tĩnh điện từ đôi tay kĩ sư phát ra.
 
Loại bao tay này được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, phòng sạch bởi công dụng chống tĩnh điện mạnh mẽ mà không hề gây ra kích ứng da, các thớ vải có độ thoáng khí cao, không gây bí tay đổ mồ hôi, tránh ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Vải dệt cacbon có độ đàn hồi cao, khi bẩn có thể dễ dàng giặt sạch, phơi khô và tiếp tục sử dụng.
 
Bao tay cacbon là loại bao tay vải dệt giữa các sợi carbon có mật độ 0.1mm cùng với nhiều loại sợi vải khác nhau. Phía trong lòng bàn tay được phủ một lớp nhựa PU mỏng để tăng độ chống tĩnh điện, ngoài ra còn chống cho vật liệu đâm cắt vào tay. Với mật độ cacbon trung bình như vậy, thông thường găng sẽ có độ trở kháng vào tầm 106 – 109 Ω.
 

Vì Sao Bao Tay Cacbon Phủ PU Lòng Lại Trở Nên Đặc Biệt?

Việc sử dụng các loại bao tay chống tĩnh điện trong các phòng thí nghiệm, phòng sạch, lắp đặt, chế tạo linh kiện điện tử là chuyện vô cùng cần thiết bởi việc sử dụng găng tay không chỉ đơn giản là để tránh điện tích từ môi trường gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, đặc biệt là những người có vấn đề về tim mạch, chỉ cần một tia điện nho nhỏ bên ngoài tấn công vào trong cơ thể cũng có thể gây suy tim, đột quỵ, cực kỳ nguy hiểm.
 
Những người khỏe mạnh bình thường khi ở trong môi trường tĩnh điện lâu ngày cũng có thể gây rối loạn cơ thể, cơ thể tích tụ điện tích nhiều hơn bình thường cũng là nguyên nhân dẫn đến nhưng căn bệnh nan y về sau.
 
Ngoài ra, Như các bạn đã biết thì cơ thể con người là một vật tích điện rất lớn và có thể phát ra ngoài môi trường, và với những bảng mạch điện tử thì những tia điện dù nhỏ nhất cũng có thể gây hư hỏng nặng. Vì vậy, các kĩ sư thường dùng bao tay chống tĩnh điện để phòng tránh hiện tượng bàn tay phóng điện vào linh kiện gây cháy mạch điện, hư hỏng sản phẩm.
Mua Bao Tay Cacbon Phủ PU Lòng Ở Đâu
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty phân phối, cung cấp các dòng sản phẩm Bao Tay Tĩnh Điện nói riêng và thiết bị bảo hộ lao động nói chung. Nhưng để tìm được một công ty uy tín chuyên cung cấp những mặt hàng bảo hộ chất lượng thì không hề dễ. Vì vậy, khách hàng luôn phải cân nhắc khi muốn mua một mặt hàng đảm bảo về an toàn lao động.
 
Công Ty Bảo Hộ Sang Hà là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm về bảo hộ lao động hoạt động chủ yếu tại TPHCM – Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối, chất lượng cao nhất cùng với giá rẻ nhất trên thị trường. Hãy liên hệ qua SĐT 09 34567 670 để biết được thông tin chi tiết.
 

"Bút bi Deli ES309 giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM, Bút bi Deli ES309 giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM, Sang Hà là nhà sản xuất Bút bi Deli ES309, Bút bi Deli ES309 giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM. Những sản phẩm được nhập chính hãng từ nhà cung cấp và nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước, cam kết hàng chất lượng và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Xin mời truy cập website sangha.vn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi sản phẩm thì đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, đặt hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, nhân viên nhiệt tình., chất lượng tốt, hậu mãi tốt, chăm sóc tốt

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137