Nón Bảo Hộ SSEDA Nhập Khẩu Chất Lượng Cho Công Trường

Mũ Bảo Hộ Lao Động SSEDA là loại Nón Bảo Hộ Nhập Khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chất lượng cao nhất và được phân phối toàn quốc bởi công ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Phần vỏ Nón Bảo Hộ SSEDA được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu là nhựa HDPE/ABS có đặc tính siêu bền, chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn EU, đảm bảo cho sự an toàn của các công nhân và kĩ sư trong quá trình làm việc tại công trường. giúp cho những người lao động có trạng thái yên tâm nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao.

Đầu là một trong các bộ phận trên cơ thể con người có khả năng tổn thương nặng nề và gây hậu quả lớn, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Đây là bộ phận dễ xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng nhất đối với các công nhân, kĩ sư làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Vì vậy, việc sử dụng mũ bảo hộ lao động là vấn đề cực kì cần thiết.

Nón bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc được thiết kế một cách hiện đại, bên trong mũ là một núm điều chỉnh giúp tinh chỉnh kích thước của bộ khung nằm ở sau lớp xốp dày cho phù hợp với kích thước đầu của mỗi người, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

NÓN BẢO HỘ SSEDA NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG CHO CÔNG TRƯỜNG

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Nón Bảo Hộ SSEDA:

 

+ Bền trên vỏ mũ còn một lớp sơn bóng chống tĩnh điện, chống bám bụi.

+ Trọng lượng nhẹ nhàng, không gây nặng nề khó chịu cho người lao động.

+ Có khả năng chịu lực va đập cao ( >50N ).

+ Phía sau có hệ thống núm vặn, giúp điều chỉnh kích thước của mũ để vừa với đầu.

+ Vỏ ngoài của mũ được làm từ nhựa ABS tổng hợp. Nhựa ABS là loại hợp chất hữu cơ có độ bền cao được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp.

+ Bộ đai PVC gồm 6 vị trí giúp định vị mũ chắc chắn, giúp mũ không bị trượt lệch trong lúc làm việc.

+ Chống sự ăn mòn gây ra bởi thời tiết hoặc hóa chất.

+ Quai mũ siêu bền, chất liệu dẻo dai, không bị giòn, nứt khi sử dụng quá nhiều ngoài năng.

+ Quai mũ kết hợp với khóa nhựa giúp điều chỉnh mũ một cách vừa vặn.

 

NÓN BẢO HỘ SSEDA NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG CHO CÔNG TRƯỜNG

 

Bảo Hộ Lao Động Sang Hà đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc và vẫn luôn không ngừng phấn đấu, thay đổi và hoàn thiện mỗi ngày. Chúng tôi luôn đứng trên cương vị của người lao động để thấu hiểu những nguy hiểm khó khăn mà họ gặp phải trong quá trình làm việc để từ đó mang đến cho quý khách hàng những chiếc mũ bảo hộ lao động tốt nhất, giá rẻ nhất, đem đến sự an toàn nhất, hài lòng nhất cho người lao động.

Cùng với kinh nghiệm dày dặn, sự am hiểu sâu rộng về lĩnh vực bảo hộ lao động, luôn lắng nghe từng ý kiến của khách hàng, Sang Hà tự hào là người kề vai sát cánh cùng người lao động trong mọi môi trường, mọi ngành nghề và mọi hoàn cảnh.

 

 


"THÙNG Đựng ĐÁ 85L giá tốt nhất tại Quận 5, THÙNG Đựng ĐÁ 85L giá tốt nhất tại Quận 5, Sang Hà chuyên cung cấp THÙNG Đựng ĐÁ 85L, THÙNG Đựng ĐÁ 85L giá tốt nhất tại Quận 5. Văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp sỉ lẻ văn phòng phẩm tại quận Tân Bình, các mặt hàng chúng tôi cung cấp bao gồm: Giấy Double A, giấy Idea, giấy Paperone, giấy IK Plus, giấy Paper One, giấy Excel, giấy bãi bằng, giấy niêm phong, giấy bìa màu, giấy than, giấy fax,…, hàng hóa chất lượng, chính hãng

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137