CÔNG DỤNG CỦA QUẦN ÁO BẢO HỘ TRONG CUỘC SỐNG

Trong những ngành công nghiệp sản xuất hay xây dựng hiện nay, mỗi ngày mỗi giờ đều có rất nhiều nguy hiểm rình rập. Thế nhưng bởi vì có mang quần áo bảo hộ, các thiết bị an toàn lao động mà tránh được một phen nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho tính mạng. Thế mới rõ ràng quần áo bảo hộ cần thiết như thế nào với chúng ta. Đồ bảo hộ lao động có những ảnh hưởng như thế nào tới người sử dụng chúng, từ đâu mà nó có tác dụng như vậy, xem ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

 

Những người thuộc lĩnh vực công trình, xây dựng, may mặc, chế biến thực phẩm,…thường xuyên sử dụng quần áo bảo hộ công nhân . Chúng thường được sản xuất với 2 loại chất liệu thông dụng là Kaki Và  cotton. Đây là 2 chất liệu phổ biến nhất bởi chúng có độ bền cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt.  Những ngành có liên quan tới công nghiệp chế xuất, hóa chất thường sẽ sử dụng quần áo bảo hộ chống hóa chất. Đây là những sản phẩm đã được kiểm định về tiêu chuẩn và chất lượng kỹ càng. Nhờ có loại trang phục này mà người công nhân có thể chống được các loại hóa chất dính vào người. Bởi lẽ nó được làm bằng vải vini có tráng cao su mỏng.

 

 

 

Sợi chống cháy hay chất liệu da là những thứ thường được dùng cho quần áo bảo hộ thợ hàn. Chính vì thế mà chúng đạt tới tiêu chuẩn khó cháy, khó bắt lửa, hạn chế nguy cơ tai nạn khi phải tiếp xúc với xỉ hàn. Quần áo bảo hộ kho lạnh thường có chức năng giữ ấm và cách nhiệt cho người mang.Chính vì thế mà chúng được làm từ vải dày, bông, thiết kế kín, che toàn thân để tăng hiệu quả giữ ấm.

Ngành y tế thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, vi khuẩn, mầm bệnh nên yêu cầu với quần áo bảo hộ cũng rất cao. Để tăng hiệu quả bảo vệ, chúng thường được làm từ vải  Pangrim Hàn Quốc, kaki thun, kate Ford, lon Mỹ. Bạn có biết quần áo bảo hộ là loại đồ như thế nào hay không? Trên thị trường hiện có những loại quần áo bảo hộ nào, phân biệt ra sao, liên hệ với những ngành nghề khác như thế nào?   Việc đảm bảo an toàn lao động là ưu tiên hàng đầu của nhiều nơi, trong đó họ đặc biệt chú ý tới thiết bị bảo hộ lao động, quần áo, máy móc,..

 

>>> Xem thêm : gang tay bao ho – Những cách chọn đồ bảo hộ phổ biến nhất hiện nay