Giấy a4 Giấy photo chất lượng cao

Quy đổi pixel sang cm tiêu chuẩn
Kích thước A4 là kích thước chuẩn và được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên dù ứng dụng trong lĩnh vực nào thì bạn cũng cần hiểu rõ về chỉ số size của nó. Điển hình như tạo kích thước A4 trong photoshop hay in ấn bình thường,…đều cần thiết. Nhưng hiện nay kích thước A4 được đo theo nhiều đơn vị khác nhau. Chẳng hạn đó là kích thước A4 px, A4 cm,…Vậy cụ thể khổ giấy A4 khi đổi pixel sang cm, mm, inches như thế nào? Bạn có thể tham khảo như sau.
 
Kích thước tờ A4 theo đơn vị mm
Kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu khi tính theo đơn vị mm? Đây có lẽ là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều. Tuy nhiên nếu với những người làm trong in ấn thì giấy A4 kích thước bao nhiêu mm rất dễ để trả lời. Song nếu bạn chưa biết thì cũng không sao hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn.
 
 
[​IMG]
 
Bề mặt nhẵn của giấy Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.
7 Ưu điểm của Giấy Double A
Tất cả mọi thứ là chất xơ, và hàm lượng chất xơ cao của Double A khiến nó trở thành giấy copy tốt nhất cho các dòng máy có tốc độ cao. Dưới đây là bảy lý do tại sao:
• Khả năng vận hành tốt: Máy xén giấy (thành tờ) của chúng tôi có độ quay chính xác làm giảm đáng kể tình trạng kẹt giấy photocopy trong máy photocopy, một chất lượng đã được chứng minh trong cuộc kiểm tra cam go về Khả năng vận hành “Không Kẹt Giấy” được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm độc lập trong đó tốc độ 60 trang/ phút đã được sao chép trong 24 giờ liên tục.
 
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn a2 nhỏ gọn và linh hoạt
Với những thao tác in ấn các bản vẽ có kích thước nhỏ hơn, thì giấy cuộn a2 là sự lựa chọn không thể thay thế nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng giấy dạng cuộn mang lại cho người sử dụng cũng như cho các dòng máy in hiện đại.
 
Những cuộn giấy được thiết kế rất chắc chắn, bề mặt giấy cuộn chặt vào nhau. Tùy thuộc vào các định lượng giấy mà có thể đánh giá được độ dày dặn của chúng, Tuy nhiên, nhìn chung, giấy dạng cuộn luôn đảm bảo độ dày dặn và bền dai.
 
Lõi của từng cuộn siêu nhỏ nhằm gia tăng số lượng giấy có thể nén được trong cuộn. Các sản phẩm giấy dạng cuộn có độ tương thích cực cao với hầu hết các dòng máy in và máy photocopy hiện đại ở thời điểm hiện tại.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn