Giấy a4 Giá rẻ nhất

Kích thước giấy A4 theo đơn vị cm
Khổ giấy A4 size cm cũng được sử dụng khá thông dụng. Đặc biệt thông thường size A4 cm thường được tích hợp sẵn trong word, in ấn. Chẳng hạn khi soạn thảo văn bản thì chỉ số đơn vị đo của trang word thường A4 pixel size và kích thước A4 cm.
 
Vì thế trong nhiều trường hợp người dùng cần phải quy đổi pixel ra cm hay ngược lại đổi cm ra pixel. Nghĩa là người dùng cần hiểu bản chất 1 pixel bằng bao nhiêu cm (1px = cm). Nhưng hiện nay việc đổi cm sang pixel hay ngược lại rất đơn giản. Bởi vì hầu như các máy móc in ấn, phần mềm,…đều tích hợp sẵn chức năng quy đổi a4 in pixels sang cm, mm,…Do đó việc chuyển đổi 1cm bằng bao nhiêu pixel chỉ được thực hiện với vài cú nhấp chuột.
 
Tuy nhiên để có cái nhìn tổng quan về kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu cm bạn có thể ghi nhớ số quy chuẩn. Theo đó khổ giấy A4 bao nhiêu cm sẽ được quy đổi chính xác cho cả chiều rộng và chiều cao. Cụ thể size giấy A4 bao nhiêu cm là : 21 x 29.7 (cm).
 
 
 
Giấy Double A và các đặc tính
 
 
 
Giấy cuộn công nghiệp chất lượng cao
Tôi đã từng có cơ hội ghé thăm một nhà máy sản xuất giấy cuộn công nghiệp tại Busan, Hàn Quốc. Và được mục sở thị tôi mới nhận ra tầm cỡ dây chuyền sản xuất loại giấy dạng cuộn mà mình vẫn thường sử dụng này.
 
Không hiểu rõ lắm về máy móc công nghệ, nhưng tôi có thể dễ dàng nhận thấy một dây chuyền khép kín hiện đại, với các thành phẩm giấy mười như một, chất lượng đồng đều và được đóng gói hết sức tỉ mỉ.
 
Cũng dễ hiểu khi mà các cơ sở in ấn chuyên nghiệp luôn ưu tiên sử dụng dòng giấy dạng cuộn này vào công việc cung cấp dịch vụ của mình cho khách hàng. Cũng nhờ dây chuyền hiện đại mà giá cả của dòng giấy này cũng khá mềm trên thị trường.
 
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn